สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง สายด่วน สำหรับผู้ขายกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือ
001-800-441- 810 (โทรฟรี)
หากฉันติดต่อเข้าไปยังสายด่วนสำหรับผู้ขาย แล้ว เจ้าหน้าที่จะสามารถแก้ปัญหาให้ฉันได้ในทันทีหรือไม่
ขึ้นอยู่กับปัญหา ปัญหาบางอย่างสามารถแก้ไขได้ในทันที แต่ในบางปัญหาผู้ขายอาจต้องดำเนินการเพิ่มเติม เช่น ตรวจสอบบัญชีผู้ใช้ หรือส่งเอกสารเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสายด่วนสำหรับผู้ขาย จะช่วยเหลือผู้ขายและให้คำแนะนำเพื่อให้ผู้ขายสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบประเด็นปัญหานั้น
หากฉันต้องอัพโหลดเอกสารเพื่อส่งยืนยันบัญชีผู้ใช้ จะต้องทำอย่างไร
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสายด่วนสำหรับผู้ขาย จะส่งลิงค์สำหรับอัพโหลดเอกสารให้แก่ผู้ขาย เมื่อตรวจสอบบัญชีผู้ใช้แล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อผู้ขายกลับเพื่อแจ้งให้ทราบผลการตรวจสอบ
หากสายด่วนสำหรับผู้ขายไม่ว่าง ต้องทำอย่างไร
ผู้ขายสามารถฝากข้อความเสียง โดยให้ข้อมูลบัญชีอีเบย์และหมายเลขสำหรับติดต่อไว้ เจ้าหน้าที่จะโทรกลับไป ไม่เกิน 1 วันทำการ
ผู้ขายสามารถติดต่อเข้ามาในวันหยุดทำการได้หรือไม่
กรุณาโทรติดต่อเข้ามาที่สายด่วนสำหรับผู้ขาย ได้ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ 9.00-17..30 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย)
กรณีที่ผู้ซื้อเปิดข้อร้องเรียนหรือขอคืนเงิน ผู้ขายสามารถร้องเรียนผ่านสายด่วนสำหรับผู้ขาย ได้หรือไม่
บริการสายด่วนสำหรับผู้ขาย ไม่สามารถแก้ไขข้อร้องเรียนให้ผู้ขายได้ แต่สามารถแนะนำวิธีและช่องทางที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้ขายสามารถยื่นอุทธรณ์กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่รับผิดชอบได้
จะต้องทำอย่างไร หากฉันมี Account Manager ดูแลอยู่แล้ว
ผู้ขายที่มี Account Manager ดูแลอยู่แล้วก็สามารถติดต่อเข้ามาที่สายด่วนสำหรับผู้ขายได้ อย่างไรก็ตามผู้ขายสามารถเลือกติดต่อ Account Manager ได้ตามปกติ โดยเฉพาะในกรณีที่ต้องการปรึกษาหรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับการขยายธุรกิจ
โดยทั่วไปแล้ว ผู้ขายตั้งแต่ระดับ Gold PowerSeller ขึ้นไป ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมี Account Manager คอยดูแลอยู่ Account Manager จะเป็นผู้ติดต่อกับผู้ขายโดยตรงเพื่อแจ้งให้ทราบว่าตนเป็นผู้ดูแลบัญชีของผู้ขายท่านนั้น